วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2552

mY favorite AcTivity ^^

หัวข้อนี้ คนที่สนิทกัน ก้อคงรุอยู่แล้วอ่านะ เอิ้กๆๆ

อันดับ 1 ก้อคือ .......นอน.....

อืม การนอนเนี่ยนะเปนการพักผ่อนที่ดีที่สุดเลยนะ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งนอนแบบสบายๆๆไม่กังวล หรือคิดเรื่องอารายที่เครียดๆๆก่อนนอนอ่านะ
เปนที่รู้กันอยู่ว่า คนเราต้องนอนอย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
และต้องนอนให้เปนเวลาด้วย ซึ่งข้อนี้เราว่าจอยคงได้คะแนนเต็มแน่นอน ครองตำแหน่งเด็กอนามัยไปเลย
แล้วเรื่องท่าท่านอนก้อสำคัญนะ การที่คนเรานอนหงายอาจจะทำให้กรนได้ เพราะหายใจไม่สะดวก
ทางที่ถูกควรนอนตะแคงข้างขวา ก่ายหมอนข้าง

ส่วนที่เราชอบนอนก้อเพราะ เวลานอนเราไม่ต้องคิดอารายอ่า เหมือนหนีโลกภายนอก ไปอยู่ในโลกของความฝัน แต่ไม่รุทามายเราชอบฝันแต่แนวผจญภัย ตะลุยด่านน่ากลัวๆๆ ก้อไม่รุ สงสัยจาดูการ์ตูนมากเกิน
อีกอย่างเวลาเรานอนอิ่มแลวจาทำให้โลกนี้สดใส จิตใจแจ่มใส ไม่เวียนหัวหรือหงุดหงิดใจอ่านะ

ในฝันคุณสามารถท่องไปในโบกของจินตนาการได้อย่างอิสระ แต่เมื่อคุณตื่นคุณจะได้พบกับความจริง

อันดับ 2 .......อาบน้ำเย็น

ดูเปนอารายที่ธรรมดาอ่านะ
แต่มันก้อแอบไม่ธรรมดาตรงที่เราอาบน้ำเย็นตลอดเวลาไม่ว่าข้างนอกมานจาหนาวขนาดไหนอ่านะ
โรคจิตดี มันแบบว่าสะใจ อาบเสร็จก้อสั่นเปนเจ้าเข้าต้องเช็ดตัวแล้วไปหมุดใต้ผ้าห่ม -_-''

จิงๆเราก้อมีเหตุผลนะ นั่นก้อคือ เราเปนคนผิวแห้งอ่า ขนาดอาบน้ำเยน แล้วก้อพยายามทาโลชั่นทุกวัน
มันยังแห้งเลย ถ้าอาบน้ำอุ่นคงแย่กว่าเดิม อีกอย่างเวลาอาบน้ำอุ่นเรารุสึกเหมือนเปนหมูถูกลวกเลยอ่า

อืมๆๆๆๆๆ ไม่มีไรและ ไว้พุ่งนี้จามามาเล่าเรื่องไปเที่ยวเชียงใหม่ให้ฟังละกัน วันนี้ไม่ค่อยสบายต้องรีบไปนอนก่อนเดี๋ยวจาอารมไม่ดีพุ่งนี้ บะบายค่ะ

ป.ล. credit ให้กับอาจารย์ที่สอนวิชาสุขศึกษาที่สอนเราตั้งแต่เล็กจนโตนะค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. แย่มาก ทิ้งเรา 555+ เดินไปหาเฉอแตม -_-^

    เราว่าเราก้อคล้ายๆเธอนะ นอนเยอะ กินเยอะ 555+ แล้วก็อาบน้ำเย็น

    ตอบลบ
  2. แปลกอ่า ชอบอาบน้ำเย็นด้วย
    แต่ก้อดีนะ ผิวจะได้ไม่แห้ง ^^

    ตอบลบ